Có nên tỏ tình với cô giáo dạy Tiếng anh


Có nên tỏ tình với cô giáo dạy Tiếng anh



Tôi năm nay 18 tuổi, học sinh năm cuối, sắp ra trường nên từ hè tới giờ tôi đang ôn thi chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia. Tôi yêu mến cô ngay từ buổi đầu tiên cô dạy học lớp tôi, đó là vào hồi năm lớp 10. Năm đó lớp tôi chúng nó còn tính trẻ trâu lắm, nhưng tôi thì không, tôi biết suy nghĩ, biết lo cho bản thân mình… Từ lần gặp đầu tiên cô dạy, tôi nhận ra rằng tôi đã lỡ yêu cô rồi. Tối hôm đó ở nhà, tôi cứ không tập trung được, trong đầu cứ nhớ đến cô ấy. Cô ấy có một ngoại hình khá chuẩn, như chuẩn người mẫu luôn ý: thân hình cô thon thả, dáng đi dịu dàng, lời nói của cô mà tôi nghe hoài cũng không cảm thấy chán, lúc nào cũng chỉ muốn cô nói chuyện với mình, nhưng vì tôi ngại nên chẳng dám nói gì. Tôi phải mất mấy hôm lần mò trên Facebook mới tìm ra được njk của cô, vì ngại nên tôi không dám xin thẳng tên njk cô luôn và cứ thế tối nào tôi cũng nói chuyện với cô ấy, nhưng vẫn không để cho cô ấy biết là tôi đang thầm yêu chộm nhớ cô ấy như thế nào. Vào những ngày lễ lớn như 8-3, 20-11 hay sinh nhật cô ấy thì tôi đều làm một video ghép ảnh của cô ấy, tôi đăng lên Youtube và gửi cho cô ấy xem. Tôi tìm đủ mọi điều hay, chia sẻ với cô.

Cô vừa ra trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội khoa ngoại ngữ nên chưa vấn vương vì ai. Cô sinh năm 1993 mà tôi sinh năm 2000, kém cô những 7 tuổi nên việc tôi tỏ tình với cô là cực kì khó bởi hầu hết nếu có tỏ tình rồi thì cô cũng chỉ nói: “Đừng suy nghĩ linh tinh, lo mà học hành đi” hay có thể là:”Cô không thích người ít tuổi hơn”… Tôi biết được điều đó chắc chắn xảy ra. Thôi thì mình yêu đơn phương vậy, cứ như thế, hằng ngày được nhìn thấy cô cười, nghe cô nói, tôi đều cảm thấy hạnh phúc, ước muốn cô ấy chỉ là riêng của mình.

Tôi nói thật sự là từ năm lớp 3 đến năm lớp 9 tôi chẳng biết một cái gì gọi là tiếng anh, có bao giờ tôi học tiếng anh đâu, mà giờ đây đã thay đổi 180°. Tôi đã trở thành học sinh giỏi tiếng anh nhất lớp, cô ấy dạy tôi rất dễ hiểu, tôi càng yêu quý cô nhiều hơn, từ bài kiểm tra 15 phút 7 điểm, 8 điểm rồi 10 điểm, và cứ thế tôi trở thành top trong lớp. Tôi luôn phải học bài, làm bài tập cẩn thận, học làm sao thật giỏi để có thể xứng với cô ấy.Tôi luôn luôn háo hức mỗi khi đến giờ của cô, học buổi chiều cũng vậy, tôi không hề bỏ lỡ một buổi nào, cũng chỉ mong được nhìn ngắm cô mà thôi. Ngại nhất khi mà đang ngắm cô, tự dưng cô quay mặt đúng chỗ mình, ui! Mình chỉ dám mỉm cười một cái rồi cúi mặt luôn xuống.

Chỉ còn vài tháng nữa là tôi ra trường rồi :( sẽ không còn được nhìn thấy cô dạy nữa, tôi sợ mất cô lắm. Giá như tôi sinh năm cùng cô,  có việc làm ổn định thì tôi sẽ cưới cô ngay. Nhưng vạn sự tùy duyên, số phận đã định sẵn, không thể thay đổi được. Tôi cứ băn khoăn suy nghĩ có nên tỏ tình với cô ấy hay không? Các bạn cho mình xin ý kiến nha. Cảm ơn các bạn nhiều.

Học trò lớp học Anh Văn
Lỡ yêu cô giáo...âm thầm riêng mang 
Đêm đêm mi khép mơ màng
Bóng hình cô lại chập chờn ngang mi
Cô đang tuổi mộng xuân thì
Học trò cũng thế...có gì lệch đâu
Tình yêu là phép nhiệm mầu
Gần nhau là để xây lầu nhân gian
Đêm đêm cô dạy Anh Văn
Học trò chăm học...cô cần thế thôi
Lớp riêng chỉ có hai người
Đọc-nghe- nói-viết điểm mười cho nhau !
                                    Cộng đồng IT - Blog tâm sự, chia sẻ những câu chuyện tình – Quang Linh

Thơ về mẹ, về tình yêu: Link